Plan thì ai cũng "vẽ" ra được, nhưng...
Hãy để GCO "thiết kế" plan cho bạn, biến tưởng tượng thành sự thực với những tính toán cụ thể và mục tiêu rõ ràng.
Biến sản phẩm, dịch vụ thành gói chuyên biệt, thành giải pháp đích thực cho khách hàng mục tiêu của bạn.
Giúp phòng marketing và sales hiểu rõ định hướng tiếp cận khách hàng, thay vì áp dụng khuyến mãi tự phát và thiếu nhất quán
Nghiên cứu người tiêu dùng, phân loại và đề ra cách tiếp cận từng nhóm khách hàng một cách chi tiết và hiệu quả.
Kim chỉ nam cho hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu nhất quán, bền vững trên thị trường.
Định hình nguồn doanh thu, đưa ra tỉ trọng và tỉ lệ chuyển đổi dự kiến để giúp nhà quản trị có biện pháp tối ưu doanh thu.
Lên kế hoạch sử dụng ngân sách marketing theo tháng, quý, năm và theo từng chiến dịch để đạt mục tiêu kinh doanh.
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn
Các planner của chúng tôi "xông pha" mọi lĩnh vực và xử lý các yêu cầu đa dạng với ngân sách từ nhỏ đến lớn.
Kế hoạch đầy đủ về định hướng nhân sự, cơ cấu quỹ lương, nguồn tuyển dụng, mô tả công việc, câu hỏi đánh giá
Xây dựng quy trình để xác định rõ trách nhiệm, cách thức triển khai công việc cho bộ phận marketing.
Xây dựng hệ thống KPIs để đánh giá hiệu quả, đảm bảo tiến độ công việc và khích lệ nhân sự hiệu quả.
Phát triển tư duy, kỹ năng và tinh thần làm việc của nhân sự marketing với kế hoạch và tài liệu đào tạo bài bản.
Plan chung chung có thể tải ở bất cứ đâu, nhưng...
chỉ GCO mới mang lại cho bạn những kế hoạch chi tiết và phù hợp nhất với doanh nghiệp.
Hướng dẫn khai thác chủ đề, vận dụng thủ pháp sáng tạo, tối ưu cách diễn đạt để truyền tải nội dung hấp dẫn tới khách hàng
Kế hoạch tự động hóa hoạt động marketing để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và nâng cao doanh thu.
Thiết lập quy trình và kịch bản chăm sóc khách hàng để góp phần nâng cao doanh số, tránh lãng phí data.
Xác định kênh quảng cáo phù hợp và đưa ra lộ trình quảng cáo, phân bổ ngân sách cụ thể.
Xây dựng lộ trình SEO tổng thể và tối ưu các chỉ số trên trang web của doanh nghiệp.
Định hướng thu thập email khách hàng, phân loại đối tượng, gửi email để đạt được mục đích marketing.
Plan của GCO đảm bảo các tiêu chí:
Thực tế: dựa vào Tư duy - Ý tưởng - Số liệu để đưa ra định hướng rõ ràng.
Riêng biệt: dựa vào mong muốn và nguồn lực hiện tại của doanh nghiệp để tạo nên một plan phù hợp nhất, chỉ dành riêng cho bạn.
Kế hoạch truyền thông để đối tượng mục tiêu hưởng ứng, mong chờ và đăng ký tham gia sự kiện.
Kế hoạch triển khai sự kiện và cách thức tăng lượt tương tác, nâng cao hiệu quả truyền thông.
Kế hoạch tận dụng dư âm sự kiện để lan tỏa sức nóng của thương hiệu, tạo đà cho các chiến dịch quảng bá, bán hàng sau đó.
Cởi mở về các vấn đề đang tồn đọng và các mục tiêu hướng tới.
Kiểm tra thông tin qua nhiều nguồn để hiểu rõ thực tại của doanh nghiệp, thương hiệu.
Đưa ra định hướng ban đầu dựa trên nguồn lực của công ty và mục tiêu cần đạt được.
Hợp tác xây dựng một bản kế hoạch chi tiết nhằm giải quyết vấn đề.
Khách hàng lắng nghe planner trình bày kế hoạch đầy đủ.
Planner tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng, tiến hành chỉnh sửa plan.
Sau khi khách hàng đồng ý, GCO bàn giao toàn bộ plan và các tài liệu liên quan.
Tổ chức training tại công ty khách hàng để phổ biến cách ứng dụng plan vào thực tế.
TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI: Tầng 8 tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
THANH HÓA: Lô số MG 202, Khu đô thị Vincom, 27 Trần Phú, TP Thanh Hóa
ĐÀ NẴNG: Tầng 12, Vĩnh Trung Plaza, 255 - 257 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
TP HCM: Tầng 7, toà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Q.1, TP Hồ Chí Minh